I/ Quy Định Đổi Hàng.
Chính sách áp dụng:
- Áp dụng 01 lần đổi /01 đơn hàng.
- Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác còn hàng. Khách hàng thanh toán số tiền chênh lệch nếu giá trị sản phẩm đổi lớn hơn. Không hoàn trả lại tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.
- Sản phẩm giảm giá đến 30% được đổi màu/size (nếu còn hàng) hoặc theo quy chế từng chương trình (nếu có) - Không hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác.
- Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất.
Điều kiện đổi sản phẩm:
- Đổi hàng trong vòng 60 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.
- Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, bị hư hỏng.
II/ Quy Định Trả Hàng và Hoàn Tiền.
Chính sách áp dụng:
- Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
- Khách hàng được trả sản phẩm và hoàn tiền khi không còn nhu cầu.
- Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may…
- LAZA chịu 100% chi phí vận chuyển trả lại hàng.
- LAZA xử lý trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi.
Điều kiện trả sản phẩm
- Trả sản phẩm trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
- Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.
- Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, bị hư hỏng.
Chính sách hoàn tiền.
- Đối với trường hợp thanh toán trước, khách hàng sẽ được hoàn tiền khi hàng nhận bị lỗi do sản xuất và khách hàng trả hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
- Thời gian hoàn tiền: từ 03 đến 05 ngày kể từ khi LAZA nhận được hàng trả từ khách hàng. Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân của khách hàng cung cấp hoặc hoàn về thẻ/tài khoản đối với các hình thức khách hàng thanh toán trực tuyến trước đó.
III/ Thực hiện đổi/ trả sản phẩm:
Đối với khách hàng mua hàng online.
Bước 1: Truy cập "Yêu cầu Đổi Trả và Hoàn Tiền" để thực hiện yêu cầu
Bước 2: Làm theo hướng dẫn của hệ thống.
Bước 3: Đội ngũ LAZA xử lý yêu cầu và liên hệ qua Email/Cuộc gọi để hoàn thiện yêu cầu.
Bước 4: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mại (nếu có) kèm theo hoá đơn GTGT nếu có.
Bước 5: Gởi về địa chỉ 1090 Đường số 8, P. Long Trường, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh. và chờ xác nhận từ bộ phận bán hàng online.
Bước 6: Đội ngũ xác nhận đã nhận hàng hoàn và tiến hành thực hiện việc Đổi Hàng hoặc Hoàn Hiền theo yêu cầu ở Bước 1.
Số điện thoại liên hệ: 0848.55.00.55 (Zalo) hoặc (+84)28 777 28 777