F.A.Q.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA SẮM TẠI LAZA
Chào mừng bạn đến với trang Câu hỏi thường gặp của chúng tôi, nơi bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp nhấtcác câu hỏi về công ty, sản phẩm/dịch vụ, chính sách của chúng tôi, v.v.
Làm sao có thể theo dõi được đơn hàng?
Sau khi xác nhận thành công đơn hàng, bạn có thể theo dõi thông tin đơn hàng qua Email đã cung cấp khi đặt hàng Hoặc bạn có thể liên hệ với LAZA qua fanpage để được bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gửi thông tin đến bạn sớm nhất.
Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhân hàng hay không?
Khi khách hàng nhận được sản phẩm có thể đồng kiểm hàng với shipper đảm bảo đúng với sản phẩm đã đặt hàng.
Đã đặt hàng thành công thì bao lâu có thể nhận hàng?
Nếu bạn ở nội thành TP Hồ Chí Minh thì đơn hang sẽ được giao đến tay bạn trong vòng từ 1 đến 2 ngày kể từ khi xác nhận đặt đơn hàng thành công.
Nếu bạn ở các tỉnh/ thành phố lân cận thì đơn hàng sẽ được giao đến bạn từ 2 đến 4 ngày tuỳ theo khoảng cách xa gần và thời gian vận chuyển.
Nếu nhận được sản phẩm lỗi hoặc không đúng với với sản phẩm đã mua thì tôi phải làm sao?
Bạn đừng quá lo lắng, vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khác hàng nhà LAZA qua thông tin liên lạc tại đây. Phía LAZA chúng tôi sẽ sẵn sàng hỗ trợ Bạn thực hiện chính sách đổi trả hàng.
Tôi có thể thay đổi thông tin (Họ tên/ SĐT/ Địa chỉ đơn hàng) không?
Khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi thông tin đơn hàng. Bạn vui lòng liên hệ với nhà LAZA và thực hiện theo hướng dẫn để có thể thực hiện thay đổi thông tin đơn hàng. Hotline: 02877728777/ Zalo 084550055/ khung chat.
Tôi có thể huỷ đơn hàng hay không?
Khách hàng hoàn toàn có thể huỷ đơn hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm khác hoặc không có nhu cầu sử dụng sản phẩm nữa. Bạn có thể liên hệ với nhà LAZA qua các kênh chăm sóc khách hàng để có thể được hỗ trợ.
Giao thiếu sản phẩm hoặc hư hỏng thì làm sao?
Nếu sản phẩm giao không như đơn hàng bạn đã đặt, bạn có thể liên hệ trực tiếp với kênh chăm sóc khách hàng của LAZA thông qua Hotline 02877728777 hoặc khung chat để được hỗ trợ tốt nhất.
Nếu nhận được không đúng với với sản phẩm đã mua thì tôi phải làm sao?
Với trường hợp sản phẩm bạn nhận không đúng với đơn hàng bạn đã đặt, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc sách hàng của nhà LAZA để được hỗ trợ, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm ra và xử lý đơn hàng để giao đến tay bạn sản phẩm đúng với mong muốn của bạn.
Làm thế nào để đổi hàng?
Chúng tôi hỗ trợ cho bạn dịch vụ đổi sản phẩm đã mua mà không phát sinh thêm bất gì chi phí. Nhà LAZA đưa ra các điều kiện và cách thức đổi hàng để bạn có thể thực hiện mong muốn trên. *Chính sách đổi hàng chi tiết.
Làm thế nào để trả hàng?
Nếu đơn hàng đã đặt không đáp ứng được như mong đợi của bạn, nhà LAZA hỗ trợ bạn đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng mình đưa ra những điều kiện và cách thực thực hiện bên dưới để hỗ trợ bạn. *Chính sách trả hàng chi tiết
Hoàn tiền cho đơn hàng đã trả?
Yêu đầu được hoàn tiền của bạn sẽ được thực hiện ngay khi nhà LAZA xử lý xong nhu cầu trả hàng của bạn. Dưới đây chính là cách thức thực hiện chính sách hoàn trả. *Chính sách hoàn tiền chi tiết
Tôi muốn xuất hóa đơn VAT thì phải làm sao?
Sau khi nhận được đơn hàng. Bạn có nhu cầu xuất hóa đơn VAT, vui lòng điền thông tin tại đây. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ qua hotline 02877728777 hoặc qua khung chat.
Có mấy hình thức thanh toán?
Có hai hình thức thanh toán chính, đó là:
(1) Thanh toán khi nhận hàng COD,
(2) thanh toán bằng thẻ tín dụng/ ATM nội địa.
Bảo hành trong thời gian bao lâu?
LAZA sẽ áp dụng chính sách bảo hành một năm với tất cả các sản phẩm.
Tôi quan tâm về chính sách bảo mật thông tin cá nhân khi mua hàng?
Bảo mật thông tin cá nhân khách hàng chính là điều kiện tiên quyết của nhà LAZA khi mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất. Chúng mình luôn tuân thủ theo tiêu chuẩn Bảo mật Thẻ thanh toán và Bảo mật Thông tin khách hàng, vì thế đó chính là lí do chúng tôi đầu tư vào cả nhân lực và công nghệ tiên tiến đến có thể mang lại cho bạn cảm giác mua hàng tuyệt vời và hơn thế nữa là sự riêng tư, an toàn và tin cậy.Bạn có thể xem thêm về chính sách bảo mật tại đây